1. Hỗ trợ khách hàng đa kênh: Tiếp nhận và phản hồi khách hàng qua hotline, zalo, facebook, website, email. Giải đáp thông tin, hướng dẫn lịch hẹn và tư vấn các dịch vụ cơ bản.
2. Chăm sóc khách hàng sau điều trị: Gửi tin nhắn cảm ơn, tư vấn chương trình khuyến mãi, nhắc lịch tái khám. Ghi nhận và xử lý phản hồi, khiếu nại của khách hàng. Hướng dẫn khách về chế độ chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách.
3. Theo dõi và đo lường: Theo dõi, tổng hợp các chỉ số giữ chân và mức độ hài lòng khách hàng (NPS, phản hồi, đánh giá Google...). Đề xuất cải tiến để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
4. Hỗ trợ liên bộ phận: Phối hợp với các phòng ban (Lễ tân, Sales, Marketing, Chuyên môn) để xử lý phản hồi hoặc tổ chức các chương trình tri ân, CSKH. Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc thu thập và chia sẻ insights khách hàng.
💎 QUYỀN LỢI
Thu nhập: 10–13 triệu/tháng (gồm lương, phụ cấp và thưởng theo hiệu quả công việc). Được đào tạo nghiệp vụ, hướng dẫn từ đầu ( nếu chưa có kinh nghiệm ).
Đóng BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký HĐLĐ chính thức.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
Các chế độ nghỉ Lễ, Tết theo quy định.
Nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, thăng tiến.
⏰ THỜI GIAN LÀM VIỆC
Làm việc theo ca linh hoạt:
Ca 1: 8h30 – 12h00 (nghỉ trưa 12h00 - 13h30)
Ca 2: 13h30 – 17h00
Ca 3: 17h00 – 19h30/20h00
📅 Nghỉ Chủ Nhật hàng tuần.
📞 CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV qua: 📧 Email: tranngocthuyduong2610@gmail.com
📱 Điện thoại/Zalo: *** (Ms. Dương)
SĐT Liên hệ: 0906752073