- Tiếp nhận cuộc gọi vào tổng đài, hi nhận thông tin phản hồi của Khách hàng về Sản phẩm & Dịch vụ bảo hành của các thiết bị điện tử (Tivi, Dàn âm thanh, Tai nghe, Loa, Máy ảnh, Máy chơi game...) qua kênh cuộc gọi, chat, mail.
- Giải đáp thông tin theo nghiệp vụ, kịch bản và quy trình được đào tạo.
- Hướng dẫn khách hàng về thông số kỹ thuật, công dụng, chức năng, cách sử dụng và dịch vụ bảo hành...theo quy trình Chăm Sóc Khách Hàng.
• Yêu cầu ứng viên:
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận trong công việc
- Giọng nói dễ nghe, không giọng địa phương
- Khả năng đánh máy tốt.
- Đáp ứng thời gian làm việc xoay ca, linh động.
• Quyền lợi
- Thu nhập: 7.300.000 - 7.600.000 VNĐ/tháng
- LCB: 5.310.000 VNĐ
- KPI: 2.000.000 VN
- Phụ cấp tiền ăn 300.000 VNĐ/tháng sau 6 tháng làm việc (Áp dụng sau khi ký HĐLĐ)
- Thưởng 1.000.000 VNĐ sau khi hoàn tất 2 tháng thử việc và ký hợp đồng chính thức.
- Hưởng 100% lương cơ bản ở giai đoạn thử việc.
- Đào tạo trong vòng 5 ngày, phụ cấp 200.000 VNĐ/ngày và được chi trả khi ký hợp đồng chính thức.
•Thời gian làm việc:
- Từ 8h – 20h, xoay ca 8 tiếng/ngày
- Làm việc 6 ngày/tuần, off 1 ngày không cố định theo sắp xếp của quản lý.
• Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh: 123 Tân Thắng (Tân Phú cũ), Phường Tân Sơn Nhì.
Thông tin liên hệ:
E: quan.pl@altius-link.vn
Liên hệ: 0775794098