

Mô tả
- Nghiên cứu thị trường: Nghiên cứu thị trường mục tiêu, đối thủ cạnh tranh và xu hướng nội dung viral hàng tháng.
- Lập kế hoạch nội dung: Lập kế hoạch sản xuất nội dung hàng tháng, quý, năm,… bao gồm: Content Direction, Topic List, Content Calendar và Report Content Performance (các thông tin sẽ trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn).
- Sản xuất nội dung: Trực tiếp sản xuất nội dung branding thương hiệu, chia sẻ kiến thức có tính sáng tạo, thu hút và mang đến giá trị cho đối tượng mục tiêu.
- Điều phối sản xuất nội dung: Phối hợp với các nhân sự khác trong team Marketing, đội chuyên môn Analytics, Developers,… để sản xuất nội dung truyền thông trên đa dạng các kênh truyền thông như: fanpage và group Facebook, Tiktok, Youtube, Website,…
- Báo cáo và phân tích: Hiệu quả nội dung đã sản xuất, để tối ưu hóa performance của content.
- Báo cáo công việc cho Quản lý trực tiếp và hỗ trợ các công việc khác khi cần thiết.
Yêu cầu kinh nghiệm
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (viết nội dung, sản xuất video về thương hiệu, sản phẩm và câu chuyện khách hàng, có 1 năm làm việc trong lĩnh vực giáo dục
Có khả năng sản xuất nội dung đa phương tiện là một lợi thế (social media post, blog post, long-form video, short-form video,…).
Có khả năng tóm tắt, phân tích là một lợi thế.
Có niềm đam mê và mong muốn phát triển vượt bậc về Content Marketing và Marketing Analytics.
Kỹ năng đọc viết tiếng Anh cơ bản.
Liên hệ: 0395025408